Top 5 cây đàn piano điện bán chạy nhất 2017 Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Top 5 cây đàn piano điện bán chạy nhất 2017

Nhạc Cụ Việt Thanh xin gửi tới bạn danh sách tốp 5 cây đàn piano điện bán chạy nhất 2017. Cùng tham khảo để chọn lựa những mẫu piano điện phù hợp nhất nhé!

Top 5 cây đàn piano điện bán chạy nhất 2017

Trong hơn nửa năm 2017 vừa qua, nhạc cụ Việt Thanh thống kê top 5 mẫu đàn piano điện bán chạy nhất trong thời gian qua là: Casio CDP-230R, Yamaha P-115B, Casio PX 160, Casio PX 750, Yamaha P-45B. Vậy tại sao những mẫu đàn này lại có số lượng tiêu thụ vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác? Cùng điểm qua những ưu điểm của 5 mẫu đàn piano điện dưới đây nhé!

>>> Xem thêm tất cả các loại đàn piano điện chính hãng tại đây!
Casio CDP-230R
Với những tính năng nổi bật như: Thẻ nhớ ngoài; kết nối điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc; kết nối microphone; tính năng tự học đàn qua các bài hát; thu và phát lại đoạn nhạc vừa chơi; hệ thống loa âm thanh mạnh mẽ;… Casio CDP-230R được rất nhiều nghệ sỹ yêu thích.
 
Đàn piano điện Casio CDP-230R
Thêm vào đó, đàn có thiết kế nhỏ gọn, dễ tháo ráp, di chuyển sẽ càng làm tăng điểm cộng cho Casio CDP-230R.
Yamaha P-115B
Đàn Piano Điện Yamaha P115B là một trong những mẫu đàn có model cao nhất trong phân khúc dành cho người mới học đàn. Yamaha P-115 có phức điệu lên đến 192 nốt tạo nên vị trí chất lượng tốt nhất trong số các  cây piano điện.
 
Đàn pinao điện Yamaha P-115
Yamaha P-115 là lựa chọn tuyệt vời cho những nghệ sỹ đang tìm kiếm một cây đàn piano điện có đầy đủ 88 phím. Yamaha P-115 tích hợp tính năng điều khiển âm thanh đặc biệt. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh âm thanh đầu ra của đàn nhờ vào nhiều tính năng đi kèm,… Chính bởi vậy, Yamaha P-115B rất dễ “lấy lòng”được các nghệ sỹ chơi đàn.
Casio PX 160
Cây đàn điện Casio PX-160 được bổ sung thêm một loạt các tính năng tiện ích âm thanh và những chức năng khác. Do đó, Privia PX-160 đã vượt qua hầu hết các đối thủ đang cạnh tranh với mình cả về chất lượng âm thanh và giá cả sản phẩm.
 
Đàn pinao điện Casio PX-160
Casio PX 160 tích hợp loa nâng cao, các phím nặng, chức năng tự động tắt, ghi âm,…
Casio PX-750
Tương tự được ưa chộng như Casio PX 160, đàn piano điện Casio PX 750 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, sang trọng, đẳng cấp,… 
 
Đàn piano điện Casio PX-750
Nguồn âm thế hệ mới, bộ nhớ mở rộng, lưu trữ mẫu âm dài và chất lượng sóng âm gần giống âm gốc. Casio PX175 tích hợp 60 bài học Piano, thu âm 5.000 nốt nhạc dễ dàng lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật biểu diễn.
Yamaha P-45B
Yamaha P-45B được thiết kế với bàn phím chuẩn GHS mang lại cảm giác đánh phím nặng, nhẹ chân thực và giúp người chơi có được kỹ năng luyện tập đúng. Ưu điểm âm thanh đàn cơ sống động, mỗi phím đàn của P-45 sẽ mang đến những âm sắc tuyệt vời và riêng biệt. Ngoài ra, tính năng sử dụng dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế,… Yamaha P-45 trở thành 1 trong 5 top cây đàn piano điện bán chạy nhất 2017 tại Việt Thanh.
 
Đàn piano điện Yamaha P-45
Hy vọng thông tin top 5 mẫu nhạc cụ piano điện bán chạy nhất 2017 trên được Việt Thanh chia sẻ, sẽ hỗ trợ tốt cho bạn những thông tin cần thiết khi có nhu cầu mua đàn piano điện. 

Mua đàn piano điện ở gò vấp?

Đương nhiên đã biết được những cây đàn piano điện tốt, nhưng như vậy đã chưa đủ để bạn có thể sở hữu được một cây đàn piano điện tốt đâu nhé. Để mua được một cây tốt còn phải cần có nới bán đàn piano uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng, như thế mới là thật sự tốt. Và sau đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa điểm mua đàn piano điện ở gò vấp uy tín hàng đầu Việt Nam, có hàng 100 mẫu mã màu sắc lựa chọn thoải mái, đó là Nhạc Cụ Việt Thanh Gò Vấp, Việt Thanh là một trong những nhà nhập khẩu đàn piano điện cũng như nhạc cụ hàng đầu Việt Nam với độ uy tín hàng đầu hoạt động bền vững hơn 20 năm nay tại Việt Nam. Chính vì thế nếu bạn muốn tiếp cận được giá trị thực của các loại nhạc cụ của các thương hiệu nổi tiếng như Kawai, Yamaha, Roland, Casio..., Việt Thanh cung cấp với giá ưu đãi khuyến mãi tốt nhất Tphcm. Liên hệ ngay 0903 666 937 Ms Hương chuyên viên âm nhạc, hỗ trợ bấc cứ điều gì thắc mắc hoặc báo giá chi tiết. Hoặc truy cập web www.nhaccuvietthanh.com để xem tất cả sản phẩm nhạc cụ. Hiện tại Việt Thanh đàn có Showroom tại Gò Vấp tại KDC City Land 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tphcm.
Chúc các bạn có được một trải nghiệm âm nhạc vui vẻ! Có âm nhạc cuộc sống tươi đẹp hơn!

Top 5 cây đàn piano điện bán chạy nhất 2017 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1