Bán đàn piano điện Roland RP-102 tại Tphcm Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Bán đàn piano điện Roland RP-102 tại Tphcm

Đàn piano roland rp102 là sản phẩm hot nhất năm 2018 của hãng Roland . Piano roland rp102 mang một màu sắc riêng, những đặc điểm nổi bật thích hợp với nhiều đối tượng người chơi. Âm thanh kỉ thuật số mang hơi hướng hiện đại cùng những công nghệ âm thanh bậc nhất thế giới đã giúp cho cây piano roland rp102 chở thành sản phẩm bán chạy của Roland. Vì độ HOT này nên trên thị trường đã xuất hiện những cử ahàng, showroom bán hàng nhái hàng kém chất lượng. Để tìm một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm không phải là điều dễ dàng. Thông qua bài viết này, tôi sẻ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin tính năng nổi bật của cây đan piano roland rp102 và nơi chuyên phân phối những nhạc cụ âm nhạc chính hãng uy tín có thương hiệu trên thị trường.
Bán đàn piano roland rp102 ở đâu úy tín tại tphcm
Hình thành và phát triển trên 20 năm, Việt Thanh là một thương hiệu, nhà phân phối dụng cụ âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam. Những sản phẩm của Việt Thanh đều được nhập khẩu chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, mọi nhạc cụ đều có giấy tờ đi kèm để bảo đảm như CO,CQ
Tự hào là công ty nhập khẩu trực tiếp tại Việt Nam với các mặt hàng của những thương hiệu nổi tiếng như Roland, Kawai, Casio, Yamaha. Chính vì sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp cho nên hàng sẽ còn nguyên thùng, nguyên kiện, mới 100%, không vết trầy xước.
Ngoài piano điện, Việt Thanh còn bán những sản phẩm khác với đa dạng về mẫu mã như piano cơ, organ, ukulele, trống, guitar,...
Khuyến mãi VÀNG THÁNG 6 : Mua Roland RP-102 chỉ còn 17.000.000 VND. Mua tại link chính: https://nhaccuvietthanh.com/roland-rp-102/
Tại sao nên chọn Việt Thanh
Cam kết 100% bán đàn chính hãng, chất lượng cao
Nhập khẩu trực tiếp chính hãng , do đó giá thành sẽ thấp hơn những nơi khác
Được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng, hầu hết tất cả những nhân viên bán hàng tại Việt Thanh đều là những nhạc công am hiểu, và biết chơi rất nhiều loại nhạc cụ để có thể tư vấn nhiệt tình giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng khi mua sản phẩm.

Chế độ hậu mãi tốt
Bảo hành đúng theo chính sách nhà sản xuất. Bảo trì miễn phí 2 lần đầu tiên.
Hệ thống showroom có mặt tại khắp tỉnh, thành, khách hàng có thể đến tận nơi để tham khảo và sử dụng thử sản phẩm.
Trên đây là một địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc, để bạn đọc có thể dễ dàng cho việc lựa chọn, sở hữu riêng cho mình một nhạc cụ chất lượng tránh trường hợp “ tiền mất, tật mang”. Mong rằng địa chỉ này sẽ giúp bạn mua được cây đàn piano roland rp102 tại Tphcm ưng ý nhé.
Để biết thêm những thông tin chi tiết hơn về cây đàn Piano Roland rp102 thì các bạn có thể đọc những thông tin dưới đây
Những tính năng nổi bật của Roland rp102Cộng nghệ âm thanh SuperNatural
Thương hiệu Roland rất nổi tiếng về công nghệ âm thanh hiện đại , mô phỏng chất lượng âm thanh như âm thanh của cây đại dương cầm. Cùng với công nghệ SuperNatural không vòng lặp tạo ra âm thanh chân thực , ngoài tiếng piano truyền thống , còn tích hợp âm thanh của những nhạc cụ khác nhưng vẫn đạt được chất lượng âm thanh tốt nhất.
Kết nối Bluetooth không dây
Chế độ kết nối bluetooth không dây là một cải tiến vượt bậc của Roland. Chỉ cần một chiếc điện thoại, ipad,... có bluetooth thông qua ứng dụng partner 2 miễn phí của Roland bạn đã có thể truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ . Những chức năng như điều kiển từ xa, ghi âm lại bài nhạc, thư viện bài hát, chế độ vừa học vừa chơi,... giúp ích rất nhiều trong sự tiến bộ của người dùng.
Twin piano
Chế độ chơi hai người cùng lúc bằng cách chia cây đàn ra làm 2 , mỗi bên 44 phím đàn, hỗ trợ giáo viên truyền đạt, bạn bè luyện tập, người thân hỗ trợ một cách tốt nhất cho người học, sự tiến bộ sẽ nhanh hơn.
Bàn phím chuẩn PHA-4
Bàn phím cảm ứng tinh tế , nhẹ nhàng, giúp người chơi dễ dàng đánh phím thuận lợi tạo âm thanh. Chỉ bằng một cái chạm nhẹ phím đàn sẽ phát ra âm thanh . Sẽ giúp cho độ bền của phím đàn cao .
Dễ dàng sử dụng
Chỉ cần bấm nút nguồn, điều chỉnh âm thanh và bắt đầu chơi.. Bộ nhớ trong của roland rp 102 roland rp 102 có khoảng 200 bài hát từ cổ điển đến hiện đại, bạn vừa có thể nghe nhạc, vừa có thể luyện tập chung với tiếng đàn.
Chế độ Silent Rehearsal
Để tránh làm phiền người khác khi đang ngủ, hoặc ngại ngùng khi mới tập chơi , bạn nên sử dụng chế độ Silent Rehearsal của roland rp102 bằng cách cắm tai nghe vào mà thoải mái luyện tập. Việc luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn.
Các thông số kỹ thuật
Tên sản phẩm : Piano roland rp102
Kích thước sản phẩm
Chiều rộng: 1,379 mm
Độ sâu: 413 mm
Chiều cao: 977 mm
Trọng lượng: 37,8 kg
Bàn phím
Bàn phím: 88 phím
Chạm cảm giác: Chìa khóa: 5 kiểu, Chạm cố định
Bàn đạp: Bộ phận giảm chấn
Bộ chuyển đổi mềm (Pedal Switch)
Sostenuto (Bộ đạp)
Máy phát âm thanh
Âm thanh Piano: Âm thanh Piano siêu âm
Tối đa Đa âm điệu: 128 Giọng
Nhạc chuông:
Tinh chỉnh: 415.3-466.2 Hz
Chuyển đổi: Chuyển đổi chính: -6- + 5 (Trong Trắng)
Bluetooth
MIDI, Bật nhạc Sheet: Bluetooth Ver 4.0Bộ nhớ trong
Nội bài hát:
Lắng nghe: 9 bài hát
Kiệt tác Piano: 40 Bài hát
Easy Piano: 8 bài hát
Czerny: 100 bài hát
Hanon: 20 bài hát
Quy mô: 36 bài hát
Nếu bạn tìm một cây đàn piano điện có giá thành phải chăng, phục vụ cho mục đích luyện tập, học nhạc, một cách hiệu quả thì mẫu đàn Roland RP-102 sẽ là model thích hợp nhất dành cho bạn. Bởi trong RP-102 được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người chơi và học tập tối đa.

Bán đàn piano điện Roland RP-102 tại Tphcm cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1