Những điểm thu hút của đàn piano Roland F-140R Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Những điểm thu hút của đàn piano Roland F-140R

Đàn piano Roland F-140R mang tới cho bạn những âm thanh khiến cuộc sống trở nên đa dạng, phong phú và yêu đời hơn. Một sản phẩm đã gây “cơn bão”, khiến cho nhiều người yêu âm nhạc, mới bắt đầu học muốn chinh phục và trải nghiệm ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Đàn organ Roland F-140R màu trắng - Nhạc Cụ Việt Thanh
Organ Roland F-140R là một sản phẩm nổi tiếng của hãng Roland, sử dụng công nghệ hiện đại là Super Natural Piano, các dạng và độ dài âm thanh cùng với hiệu ứng 3D tai nghe Ambience giúp bạn đầy cảm xúc với âm thanh của từng nốt nhạc. Hơn nữa cùng với những chức năng đặc biêt của bàn phím, tích hợp Metronome (máy đo âm) giúp cho bạn luyện tập hiệu quả và giống như đàn Organ.

Đàn organ Roland F-140R màu đen - Nhạc Cụ Việt Thanh

Những đặc điểm của đàn organ Roland F-140R

Sử dụng công nghệ nổi tiếng của Roland đã và đang đứng nhất nhì Thế giới, được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng nhờ kiểu dáng, màu sắc và mẫu thiết kế trẻ trung. Kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích hẹp.

Với hai màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu đen đặc trưng, sang trọng và tinh tế, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất không gian khác nhau. Ngoài là một công cụ chơi nhạc thì đàn piano Roland F-140 còn có thể làm đồ trang trí cho ngôi nhà bạn đẹp hơn.

Bàn phím được cài đặt chức năng phù hợp với nhiều người chơi, có độ nhạy cao, đạt tiêu chuẩn PHA-4.

Ngoài 72 nhịp điệu khác nhau thì còn có 305 giai điệu của piano điện, đàn organ, guitars,… khiến cho người chơi đa dạng, kết hợp nhiều phong cách, lôi cuốn thu hút người nghe.

Bạn có thể chuyển các bài hát qua Bluetooth hoặc bằng smartphone hay máy tính bảng đơn giản và dễ dàng ( Tuy nhiên, các tính năng của Bluetooth còn phụ thuộc vào nơi mà bạn mua sản phẩm).
Roland cung cấp cho bạn một trải nghiệm âm thanh đa chiều 3D Ambience, giúp bạn tận hưởng không gian sống động khi bạn thực hành. Có thể điều chỉnh âm lượng của đàn piano phù hợp với không gian sử dụng.

Với chế độ tách bàn phím song hành, bạn có thể sử dụng để luyện tập với giảng viên.
Giá thành phù hợp, chỉ với số tiền không quá lớn là 27.900.000VND, bạn có thể là chủ sở ngay của sản phẩm tại Công ty nhạc cụ Việt Thanh.

Giảm bớt chi phí điện năng và bảo hành, bảo dưỡng.

Nhờ được tạo nên bởi công nghê Super Natural hiện đại, đàn piano Roland F-140 mang lại những âm thanh chân thật nhất, hoàn hảo nhất và gây ấn tượng mạnh trong lòng người thưởng thức.

Như thế với những đặc điểm nổi bậc của đàn organ Roland F-140R nhất định sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính kén chọn nhất. Ngoài ra sản phẩm đàn organ Roland còn nổi tiến trên thế giới với chất lượng bền bỉ lâu dài, vì chất liệu được làm bằng những loại gỗ cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng.

Những điều lưu ý trước khi mua đàn organ hoặc các loại đàn khác

 Điều đầu tiên bạn nên làm trước khi mua đàn organ hay một loại nhạc cụ nào đó là phải biết cách xem đàn và có thể biết được cây đàn có âm thanh hay không, vì âm thanh là một trong những yếu tốt quan trọng nhất của cây đàn. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì tốt nhất bạn nên tìm một người am hiểu nhạc cụ để chọn lựa giúp.

Điều thứ hai cần làm đó là bạn nên chọn những cửa hàng nhạc cụ uy tín hàng đầu có lịch sử hoạt động lâu năm trong ngành, vì ở những cửa hàng nhạc cụ uy tín thường sẽ trưng bày đa dạng mẫu mã, màu sắc của sản phẩm giúp bạn lựa chọn thỏa thích phù hợp với phong thủy của bạn.

Ngoài ra ở những cửa hàng nhạc cụ uy tín ở đó học sẽ có những đội ngũ chuyên viên am hiểu nhạc cụ âm nhạc và họ sẽ giúp bạn kiểm tra đàn, chơi đàn thử để bạn so sánh, trường hợp này rất lợi cho bạn khi muốn mua đàn mà không có người am hiểu nhạc cụ đi theo.
Chúc bạn thành công trên con đường âm nhạc. Có âm nhạc cuộc sống tươi đẹp hơn!

Những điểm thu hút của đàn piano Roland F-140R cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1