Review về đàn piano điện RP-102 Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Review về đàn piano điện RP-102

Đàn Piano roland rp102 là một sản phẩm mới của thương hiệu Roland, có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, âm thanh sống động, chân thực sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Roland. Roland rp102 có giá phân khúc tầm trung rất thích hợp cho người mới học piano. Hôm nay đàn piano Roland sẽ đập hộp và review sản phẩm này cho mọi người tham khảo nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại.

Cây đàn chỉ nặng 37.8 kg và dễ dàng được di chuyển bởi 2 người lớn, hơn nữa kích thước cây đàn tiết kiệm không gian, rất phù hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ .

Công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới

-Âm thanh chân thực, tự nhiên SuperNatural
Sử dụng công nghệ hiện đại trong công nghệ âm thanh là supernatural ,công nghệ này đem lại một âm thanh chân thực, sống động, Supernatural giúp người chơi điều chỉnh được mức độ âm thanh, ngoài âm thanh thuần túy của piano còn kết hợp với âm thanh của những loại nhạc cụ khác nếu muốn. Mang đến mang âm chân thực, tự nhiên, giai điệu phong phú.
-Bàn phím theo tiêu chuẩn PHA-4
Tiêu chuẩn PHA-4 là một công nghệ cảm ứng bàn phím tinh tế, giúp người chơi biểu diễn và truyền đạt âm thanh một cách chính xác. Bàn phím cảm ứng giúp bạn truyền tải âm thanh đến người nghe một cách tốt nhất mà không cần phải tác động quá mạnh đến bàn phím.

Nhiều tính năng thực hành 

-Ứng dụng độc quyền đối tác Piano 2
Chương trình kết hợp giữa piano với các hệ điều hành iOS và Android, ứng dụng partner 2 nhằm truy cập được thư viện âm nhạc khổng lồ của Roland và các ứng dụng khác được tích hợp trong roland rp 102. 
Ngoài ra rp 102 còn có thể ghi âm lại những màn lần luyện tập, trình diễn của bạn, giúp bạn có thể xem lại những lần luyện tập và trình diễn đó để bạn rút ra được những bài học, kinh nghiệm cho màn biểu diễn sau.
-Kết nối Bluetooth không dây
Bạn có thể kết nối đàn piano điện Roland RP-102 cùng với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng một cách dễ dàng mà không cần dây, thông qua các thiết bị thông minh , bạn có thể khai thác được hết những tính năng mà roland rp102 hiện có.
-Chế độ Silent Rehearsal
Nếu bạn có cảm hứng luyện tập vào giữa trưa hoặc ban đêm, bạn có thể cắm tai nghe vào và đắm chìm trong âm thanh tuyệt vời và phong phú mà không quấy rầy và làm ảnh hưởng đến bất kì ai.
- Máy đếm nhịp 
Máy đếm nhịp giúp cho người chơi chơi đàn theo đúng nhịp, tránh trường hợp đánh nhanh quá hoặc chậm quá. 

Sau khi chúng tôi review về cây đàn piano điện roland rp102 này. Thì theo các bạn có nên mua đàn piano điện roland rp102 hay không? Nên mua hay không sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn. Cám ơn đã theo dõi bài viết này. 


Review về đàn piano điện RP-102 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1