Mua đàn piano Roland HP-601 trả góp 0% tại Roland Việt Nam Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Mua đàn piano Roland HP-601 trả góp 0% tại Roland Việt Nam

Đàn piano Roland HP-601 là một cây đàn piano nổi bật của thương hiệu Roland và được rất nhiều người lựa chọn. Bạn rất muốn sở hữu chúng nhưng lại không có đủ khả năng để bỏ ra một số tiền lớn như vậy. Chính vì thế mà dịch vụ mua đàn trả góp đang được nhiều người quan tâm không chỉ ở TPHCM mà còn ở các tỉnh thành lân cận.

Để giúp bạn đọc có thể biết rõ hơn về dịch vụ trả góp này thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về mua đàn piano Roland HP-601 trả góp 0% tại Roland Việt Nam.

Roland Việt Nam Là Ai ?
Roland Việt Nam là nhà chuyên phân phối đàn piano Roland cấp 1 thuộc Việt Thanh - Việt Thương. Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ Roland Việt Nam luôn tạo sự tín nhiệm cũng như lòng tin của quý khách hàng tại TPHCM cũng như các khu vực lân cận.

Roland Việt Nam tọa lạc tại địa chỉ số 69/1 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM. Bạn có thể tìm đến các địa chỉ này để được mua đàn piano hỗ trợ trả góp lãi suất thấp chỉ 0%.

Tại Sao Chọn Mua Đàn Piano Roland HP-601 Trả Góp Tại Roland Việt Nam ?
Việc mua Roland HP-601 trả góp 0% tại Roland Việt Nam sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Roland Việt Nam là cơ sở bán đàn piano Roland uy tín cam kết tất cả các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, giấy CO, CQ nhằm chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và sẽ thực hiện bảo hành, bảo trì sản phẩm theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Đặc biệt, tại Roland Việt Nam sẽ hỗ trợ dịch vụ mua đàn piano Roland HP-601 trả góp lãi suất 0% với thủ tục diễn ra rất nhanh chóng, quý khách hàng chỉ cần đưa trước 30% giá trị sản phẩm bằng tiền mặt hoặc thẻ. Số tiền còn lại bạn sẽ được hỗ trợ trả góp theo từng tháng như đúng hợp đồng đưa ra.

Thời hạn trả góp đàn piano điện Roland HP-601 tại Roland Việt Nam ít nhất 6 tháng.

Một Số Điều Kiện Khi Mua Đàn Piano Roland HP-601 Trả Góp Tại Roland Việt Nam

Dưới đây là một số điều kiện khi mua đàn piano điện Roland HP-601 trả góp lãi suất 0% tại Roland Việt Nam như:

Đối tượng phải là những người có quốc tịch tại Việt Nam và phải đủ 18 tuổi trở lên.

Phải có đầy đủ giấy chứng minh, hộ khẩu được photo, công chứng và một số giấy tờ liên quan khác.

Quý khách hàng phải có thẻ Visa hoặc MasterCard của một số ngân hàng như: VIB, HSBC, VP Bank,...

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo đàn piano Roland tại Roland Việt Nam.

Vậy là chúng tôi vừa chia sẻ về mua đàn piano Roland HP-601 trả góp 0% tại Roland Việt Nam. Mong rằng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn biết thêm về chính sách khi mua đàn piano Roland HP-601 và Roland Việt Nam sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Mua đàn piano Roland HP-601 trả góp 0% tại Roland Việt Nam cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1