Ứng dụng Partner 2 là gì? Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Ứng dụng Partner 2 là gì?

Khi mua đàn piano điện roland rp102 thì người bán hàng sẽ có tư vấn cho bạn một ứng đó chính là partner 2, rất thích hợp dành cho người mới học. Vậy ứng dụng partner 2 là gì và cách sử dụng như thế nào thì ngay bây giờ đàn piano Kawai sẽ hướng dẫn cho các bạn.
Để có thể sử dụng được ứng dụng partner 2 thì bạn phải có đàn piano roland rp102 phải không nào. Hãy đến những địa chỉ uy tín để mua đàn piano điện, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái nhé

Ứng dụng Partner 2 là gì?

Ứng dụng Partner 2 là một chương trình sử dụng miễn phí do đội ngũ nghiên cứu của Roland phát triển nhằm hỗ trợ cho những sản phẩm đàn piano điện mà họ tung ra thị trường nhằm hỗ trợ tốt cho người sử dụng, đặc biệt là người mới học.

Những tính năng của ứng dụng partner 2

Trong ứng dụng partner 2 có tổng cộng 7 chức năng chính đó là:
SONGS: được hiểu là thư viện bài nhạc.
Trong đó có 300 bài nhạc có sẵn từ cổ điển đến hiện đại. Giúp người chơi thường xuyên nghe, cảm âm và thực hành trên những bài nhạc đó.
DIGISCORE LITE: Hiển thị sheet nhạc.
Những người mới tập chơi đàn thì đây có lẽ là chức năng khá thiết thực. Những nốt nhạc sẽ hiển thị trên thiết bị di động của bạn là tự lật sang trang khác khi kết thúc. Bạn vừa có thể tập từng tay trái hoặc phải rồi sau đó kết hợp 2 tay.
RHYTHMS
: Nhịp đệm cho Piano điện.
Nếu chỉ luyện tập thông thường thì sẽ hơi chán phải không nào. Ứng dụng này có thêm phần nhịp đệm khi chơi piano, giúp người chơi cảm thấy thú vị và hào hứng hơn.
FLASH CARD: Phát triển kĩ năng âm nhạc.
Đây là một trò chơi âm nhạc để phát triển khả năng nghe và học nhạc của người chơi. Nó có 3 mức từ dễ đến khó cho bạn phát triển kỹ năng của mình.
REMOTE CONTROLLER: điều khiển từ xa
Chức năng này là bạn sử dụng thiết bị thông minh ( máy tính bảng, điện thoại,...) để điều khiển các chức năng mà bạn muốn.
RECORDER: chế độ thu âm
Bạn sẽ có thể thu lại được những bài biểu diễn của mình với chức năng này. Để chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình để nhận lời khuyên, hoặc tự đánh giá được khả năng của bản thân.
DIARY: nhật kí thường ngày.
Đây là cuốn nhật kí điện tử, bạn sẽ đưa ra những thời gian biểu luyện tập và thực hiện theo điều này.

Cách kết nối ứng dụng partner 2 với đàn piano điện Roland RP-102

Bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có bluetooth và tải ứng dụng Partner 2 về máy là có thể kết nối với ứng dụng này.
Hãy xem thêm clip hướng dẫn sử dụng chi tiết ứng dụng partner 2



Ngoài ra các bạn có thể tham khảo bài viết review về sản phẩm đàn piano roland rp102 để biết sản phẩm này đặc biệt như thế nào nhé.



Ứng dụng Partner 2 là gì? cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1