Công nghệ âm thanh supernatural là gì ? Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Công nghệ âm thanh supernatural là gì ?

Trước khi ra quyết định một một cây đàn piano, bạn sẽ phải tìm hiểu những đặc điểm cũng như thông số kĩ thuật của cây đàn đó . Đối với từng thương hiệu, từng dòng sản phẩm sẽ có những chức năng và đặc điểm khác nhau. Như thương hiệu Casio nổi tiếng với công nghệ âm thanh Morphing Air thì với thương hiệu Roland nổi tiếng về công nghệ âm thanh SuperNatural . Những cây đàn piano điện của Roland có công nghệ âm thanh SuperNatural đều là những sản phẩm bán chạy trên thị trường. Vậy Supernatural là gì chúng ta hãy đi tìm hiểu về công nghệ này nhé.
Công nghệ SuperNatural là công nghệ âm thanh độc quyền của thương hiệu Roland. Những cây đàn piano điện hay còn gọi là những cây piano kĩ thuật số sử dụng những con chip để mô tả âm thanh, với công nghệ độc quyền này âm thanh phát ra một cách tự nhiên giống như âm thanh của một cây piano đại dương cầm .

SuperNatural được mệnh danh là nguồn âm thanh tự nhiên hàng đầu trên thế giới hiện nay. Bởi tất cả nguồn âm thanh, các nốt nhạc của đàn piano Roland được lấy mẫu âm thanh trên 88 phím của đàn piano Steinway & Sons - thương hiệu sản xuất piano số 1 thế giới hiện nay.

Đặc biệt hơn nữa âm thanh SuperNatural đem lại một sắc thái mượt mà tùy vào lực đánh bàn phím. Mỗi lực đánh nó sẽ đem lại cho người dùng một sắc thái âm thanh khác nhau.

Khi chơi trên một cây đại dương cầm, âm thanh được phát ra từ các bộ máy, dây đàn, búa gõ, bảng cộng hưởng,...theo thời gian dài các bộ phận của cây đàn sẽ bị tác động bởi các yếu tố về thời tiết , sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng âm thanh. Còn những cây đàn piano điện chơi bằng công nghệ âm thanh kỉ thuật số sẽ luôn giữ được âm sắc tự nhiên.

Công nghệ SuperNatural ngoài tiếng đàn piano truyền thống nó còn tích hợp âm thanh của những loại nhạc cụ khác như trống, violin, … , mô phỏng, truyền đạt chất lượng âm thanh khá tự nhiên. SuperNatural không sử dụng vòng lặp tạo ra mô hình đặc biệt, đáp ứng cho từng nhạc cụ khác nhau . Kết quả tạo ra một công nghệ âm thanh không khác gì âm thanh trên một cây đàn piano cơ.

Một số sản phẩm của Roland áp dụng công nghệ âm thanh SuperNatural : piano roland rp102, roland rp302, roland rp501, roland rx-7,....
Sau đây chúng tôi sẽ chia sẽ thông tin về cây đàn piano roland rp102 sử dụng công nghệ âm thanh SuperNatural, một model mới nhất của Roland gần đây.
Roland rp102 là mẫu model nổi tiếng và bán chạy của thương hiệu Roland , với chất lượng âm thanh chân thực và kiểu dáng bắt mắt luôn là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ âm nhạc đặc biệt là những người mới bắt đầu học đàn piano
Những tính năng cơ bản, nổi bật của Roland rp102
Chất lượng âm thanh hoàn hảo theo công nghệ SuperNatral tạo ra âm thanh chân thực, không sử dụng vòng lặp . Công nghệ này tạo ra được nhiều màu sắc trong âm thanh, người chơi đàn tùy chỉnh được mức độ lớn, nhỏ, nhẹ, mạnh,... của âm thanh.
Kết hợp chế độ chơi hai người cùng lúc : nghiên cứu thị trường , piano roland rp102 đã tạo ra tính năng chơi hai người một lúc, giúp các bạn mới chơi có được sự hướng dẫn tốt nhất . Tính năng này cho phép chia cây đàn ra làm hai.
Bàn phím chuẩn PHA-4 chắn chắn : bàn phím của Roland có độ bền khá cao , bàn phím của roland rp102 được cấu tạo bao gồm các vật liệu như : gỗ, thép, nhựa tổng hợp,... những chất liệu trên tạo ra sự chắc chắn của phím đàn, dù trong thời thiết nào thì tuổi thọ của bàn phím cũng rất lớn.
Kết nối bluetooth không dây: Công nghệ phát triển của Roland ngày càng tiên tiến, đối với những dòng sản phẩm cũ , nếu muốn kết nối với cây đàn phải sử dụng đến dây cắm qua cổng USB, nhưng với cây đàn piano Roland rp102 này chỉ cần một thiết bị thông minh như máy tính bảng hoặc điện thoại kết nối bluetooth không dây thì đã có thể truy cập được và tìm hiểu khám phá, sử dụng những tính năng trong cây đàn thông qua các ứng dụng miễn phí của Roland. Ngoài ra trong thư viện âm nhạc có đến 200 bài hát từ cổ điển đến hiện đại, những tác phẩm kinh điển của những nhà soạn nhạc nổi tiếng , rất thích hợp cho những bạn mới chơi có thể nghe và học hỏi , vừa luyện tập để nâng cao kỉ năng của mình.
Các thông số kỹ thuật
Tên sản phẩm : Piano roland rp102
Kích thước sản phẩm
Chiều rộng: 1,379 mm
Độ sâu: 413 mm
Chiều cao: 977 mm
Trọng lượng: 37,8 kg
Bàn phím
Bàn phím: 88 phím
Chạm cảm giác: Chìa khóa: 5 kiểu, Chạm cố định
Bàn đạp: Bộ phận giảm chấn
Bộ chuyển đổi mềm (Pedal Switch)
Sostenuto (Bộ đạp)
Máy phát âm thanh
Âm thanh Piano: Âm thanh Piano siêu âm
Tối đa Đa âm điệu: 128 Giọng
Nhạc chuông:
Tinh chỉnh: 415.3-466.2 Hz
Chuyển đổi: Chuyển đổi chính: -6- + 5 (Trong Trắng)
Bluetooth
MIDI, Bật nhạc Sheet: Bluetooth Ver 4.0
Bộ nhớ trong
Nội bài hát:
Lắng nghe: 9 bài hát
Kiệt tác Piano: 40 Bài hát
Easy Piano: 8 bài hát
Czerny: 100 bài hát
Hanon: 20 bài hát
Quy mô: 36 bài hát
Công nghệ âm thanh Supernatural thực sự mang lại một kỉ nguyên mới về âm thanh cho thương hiệu Roland, nó đã tạo nên dấu ấn rất riêng cho thương hiệu này,. Những sản phẩm sử dụng công nghệ âm thanh này đã đưa Roland tiếp cận với thị trường âm nhạc trên thế giới và dần khẳng định được vị trí của mình.
Nên mua đàn piano Roland rp102, RP-302, RP-501,.. ở đâu tại thành phố hồ chí minh
Ở Việt Nam có rất nhiều cửa hàng, showroom bán các loại nhạc cụ âm nhạc. Để chọn được một nơi mua hàng chính hãng không phải là một vấn đề dễ dàng.
Công ty âm nhạc Việt Thanh với trên 20 hoạt động đã có chỗ đứng trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Thương hiệu Việt Thanh là thương hiệu được rất nhiều những nghệ sĩ, nhạc công trong làng giải trí tin dùng.
Tất cả những sản phẩm của công ty Việt Thanh luôn có giấy tờ nhập khẩu từ chính hãng. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Roland, Kawai, Casio,....
Hãy chọn một nơi uy tín để gửi gắm.
Địa chỉ showroom tại Gò Vấp : 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7 , Quận Gò Vấp
Hotline : 0903 666 937.

Công nghệ âm thanh supernatural là gì ? cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1