Đàn piano điện Roland F-20 Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Đàn piano điện Roland F-20

Đàn piano điện Roland F-120 được đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh hay mẫu mã sản phẩm, nó rất phù hợp với người mới học đàn. Đặc biệt hơn nữa, vài tháng trở lại đây, giá đàn này đang sale tại Công ty Nhạc Cụ Việt Thanh, đã là, ra một cuộc “ dậy sóng”, người người nhà nhà có niềm yêu thích với âm nhạc đã mua ngay Piano điện Roland F-120!


Đàn piano điện Roland F-20 - Nhạc Cụ Việt Thanh
 Đàn piano điện Roland F-120 – sự lựa chọn hoàn hảo!
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về những điểm nổi trội của sản phẩm này. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng dòng sản phẩm này để bạn có nhiều cơ hội lựa chọn hơn nhé!

Những ưu điểm về đàn piano điện Roland F-120.
Là một thương hiệu đã có tiếng tăm trên toàn thế giới, Roland đã khiến cho mọi người nhớ về những cây đàn piano sang trọng và âm thanh cực chuẩn, đặc biệt là đàn Piano điện Roland F-120. Nó đã làm nên những bản nhạc độc đáo và gây ấn tượng rất sâu sắc trong lòng người nhờ những đặc điểm sau:
( Bạn có thể xem Video nghệ sĩ chơi đàn piano điện Roland F-120 tại đâyhttps://youtu.be/FePjEPx1R4w )
⦁    Nhờ những công nghệ âm thanh hiện đại của Roland là Super Natural Piano, dan Piano dien Roland F-120 thiết kế bắt mắt, sang trọng, thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên bởi hai màu trắng tinh khôi và đen sang trọng huyền bí cùng với kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa.

Màu đen của đàn piano điện Roland F-120 mang lại sự đẳng cấp!
⦁    Với 30 tiếng đàn, 189 bài mẫu và có thể ghi âm và lưu thêm 10 bài khác nữa, các phím nhẹ nhàng, uyển chuyển mang đến cho người chơi nguồn cảm hứng, mang đến âm thanh chân thực và đi sâu vào trong lòng người.
⦁    Đặc biệt, sản phẩm này rất phù hợp với những người mới học đàn hoặc trẻ em vì bàn phím đã được chia đôi, gần giống như hai chiếc piano độc lập, giáo viên và học viên có thể cùng nhau học.
⦁    Có mức tiêu thụ điện khá thấp.
⦁    Piano điện Roland F-120 có thể tự tắt nếu bạn không sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn.
⦁    Phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
Chính vì những lí do trên đây mà chiếc đàn piano này đã thu hút được sự chú ý quan tâm của nhiều người yêu âm nhạc, đặc biệt là phái nữ.

Địa chỉ bán đàn piano điện Roland F-120 uy tín.
Công ty Nhạc Cụ Việt Thanh là một công ty nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh với các loại sản phẩm về nhạc cụ như đàn Piano cơ, Piano điện, đàn Organ, trống,…đặc biệt là đàn Piano điện Roland F-120 với âm thanh và chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao từ phía người sử dụng.
Với các mối quan hệ lâu năm, nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên Thế giới, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Showroom Công Ty Nhạc Cụ Việt Thanh
Giá Piano điện Roland F-120 hiện nay ở Việt Thanh đang được sale chỉ còn 27.000.000VND. Quá là rẻ cho một sản phẩm đa chức năng như vậy đúng không?
Vậy, nhanh tay gọi ngay số điện thoại 0903.666.937 để rinh ngay một chiếc đàn piano điện Roland F-120 về nào!!!

Đàn piano điện Roland F-20 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1