Bán Đàn piano điện Roland RP-302 Giá Tốt Tại Tphcm Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Bán Đàn piano điện Roland RP-302 Giá Tốt Tại Tphcm

Đàn piano điện Roland RP-302 là cây đàn có số lượng bán chạy nhất trên thị trường đàn piano điện trong những năm vừa qua. Là một sản phẩm nổi tiếng của Roland, được Roland đem nhiều tâm huyết cũng như là sự kế thừa và phát triển của phiên bản RP-301, tại phiên bản 302 linh hoạt, nhạy bén, giá cả hợp lý, mang đến cho người chơi sự hài lòng nhất.
Vậy, đàn piano điện Roland RP-302 có tốt không? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

1. Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh giống như một cây đàn cơ.
Ẩn trong mình một chiếc đàn piano điện Roland RP-302 cơ là một kho tàng âm nhạc của cây đàn piano cơ. Là sự tích hợp công nghệ âm thanh hiện đại và độc quyền của Roland là Super Natural, nó mang đến những âm thanh phong phú, mạnh và vang hơn rất nhiều. Nó góp phần duy trì cảm hứng, truyền cảm hứng sáng tạo và bao trọn cả một căn phòng rộng lớn.

2. Phím đàn thể hiện được nhiều sắc thái biểu cảm.
Dan piano dien roland rp 302 được trang bị 88 phím đàn đầy đủ, được làm từ công nghệ Ivory Feel – G với Escapement, có 5 mức độ nhạy cảm góp phần thể hiện những cảm xúc chân thực, mọi sắc thái của người chơi đều được thể hiện một cách rõ nét.
3. Sự kết nối với các phương tiện bên ngoài.
Ngoài bộ nhớ của máy, Roland RP-302 còn có khe cắm thẻ nhớ USB giúp đỡ trong quá trình học đàn hay giúp thu âm trong phòng học để tiện lợi cho việc học đàn hay đơn giản là thưởng thức những bản nhạc hay mà vẫn có thể dự tiệc cùng mọi người.

4. Hệ thống học bài.
Piano Roland RP-302 có hệ thống học đàn với phần lựa chọn bài học phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, với chế độ chia đôi bàn phím (Twin Piano) giúp cho người học có thể chơi cùng với giảng viên hay bạn chơi của mình, vừa học tập, vừa có thể giải trí.
5. Tuổi thọ lâu bền.
Đàn piano điện Roland RP-302 được sản xuất qua một công nghệ hiện đại một quy trình kỹ lưỡng, gỗ có chất lượng cao, được phủ một lớp sơn sáng bóng ở bên ngoài để tránh sự xâm nhập của nhiệt và ẩm, đặc biệt như khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Nếu biết bảo quản và sử dụng đúng cách, cây đàn của bạn có thể có tuổi thọ lên đến 100 tuổi.
Video review âm thanh đàn piano điện Roland RP-302
Như vậy, đàn piano điện Roland RP-302 xứng đáng là một cây đàn chuẩn mực, phù hợp với nhiều đối tượng và có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu, kể cả những vị khách khó tính nhất!
Thông tin tư vấn về sản phẩm, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ công ty Nhạc cụ Việt Thanh theo số điện thoại 0903.666.937 để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chính xác nhất!

==> Xem thêm: đàn piano điện Roland RP-102

Bán Đàn piano điện Roland RP-302 Giá Tốt Tại Tphcm cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1