Đàn Piano điện Roland RP-301 Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Đàn Piano điện Roland RP-301

Để làm lên sự nổi bật và hoàn hảo của đàn piano điện Roland RP-301 là sự cố gắng không ngừng nghỉ nghiên cứu về âm thanh, chất lượng cũng như yêu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ, chất lượng của sản phẩm. RP-301 là một cây đàn Piano với giá thành thấp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, dù là sinh viên hay người mới học, hay cả người những người yêu thích piano. Được trang bị bởi các tính năng thân thiện, dễ dàng tiếp cận để sử dụng. Cùng với máy ghi âm, tính năng chia đôi Piano giúp cho bạn học tập và thực hành song hành. Công nghệ thanh hiện đại, cùng bàn phím nhanh nhạy, hiệu suất làm việc cao và kích thước nhỏ gọn đưa bạn trải nghiệm cây đàn grand piano đích thực.
Vài nét về đàn Piano điện Roland RP-301
- Về kiểu dáng và nội thất:
Digital Roland RP-301 được thiết kế nằm trong một chiếc trong một chiếc tủ gỗ siêu đẹp, dễ dàng lau chùi vệ sinh, không bám bụi với hai màu cơ bản với Satin đen tuyền mang sự huyền bí và Rosewood tinh tế. Cùng với đó là kiểu dáng nhỏ gọn: chiều rộng 1378mm/4inch, độ sâu 424mm/4inch, chiều cao là 834mm/8 inch và trọng lượng là 39kg bạn có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng, RP -301 có mặt bất cứ nơi đâu khi bạn cần.
- Tiêu thụ điện năng ít với hiệu suất làm việc cao:
Đàn piano điện Roland luôn hướng đến là tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng những nhu cầu của người chơi. RP-301 chỉ tiêu tốn năng lượng điện 12W nhưng có thể chơi và thưởng thức âm nhạc cả ngày lẫn đêm với hiệu suất hoàn hảo.
Tích hợp trong RP-301 đó chính là các thiết bị kĩ thuật số, không cần có dây điều chỉnh, có máy ghi âm, bộ nhớ trong lưu được 10 bài hát, khoảng 30.000 ghi chú khác. Bạn có thể điều chỉnh chơi, stop, tua lại, Rec hay chơi tất cả các bài hát,…
- Chế độ Twin Piano:
Sử dụng đàn piano điện Roland RP-301 vấn đề học đàn hay chơi cùng một lúc với bạn diễn không còn quá khó khăn. Với chế độ Twin Piano thiết kế cho bạn những bài học song trùng với giảng viên hoặc bạn diễn. Bàn phím được chia thành hai phần, bạn dễ dàng nghe và nhìn để nâng cao khả năng và thời gian luyện tập của mình.
- Chế độ loa tích hợp:
Digital Roland RP-301 sử dụng loa tích hợp, bạn có thể lựa chọn chơi loa đầu ra bên ngoài hoặc thông tai nghe để luyện tập ngày và đêm mà không ảnh
hưởng tới môi trường xung quanh. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối một máy nghe nhạc để cùng chơi các bản nhạc độc đáo và thú vị hơn bao giờ hết.
Đàn piano điện Roland RP-301 với thiết kế ngoại thất cổ điển mà bên trong xem lẫn giai điệu cổ điển đến hiện đại nhờ công nghệ âm thanh SuperNatural cùng 88 phím đàn Ivory Feel – G giả Ngà voi và gỗ mun, có tính hút ẩm cao, mang đến sự nhanh nhạy, nhẹ nhàng mà vẫn mạnh mẽ. Đưa người chơi đến trải nghiệm giống như một cây đàn grand piano thực thụ.
Mua đàn piano điện Roland uy tín ở đâu?
Mua đàn piano điện tại Việt Thanh, Việt Thanh là một trong những đơn vị nhập khẩu các loại nhạc cụ của các thương hiệu nổi tiếng như Casio, Roland, Kawai…, và Việt Thanh là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động bền vững. Việt Thanh còn là điểm đến của các Thầy Cô Nhạc Sỹ để cập nhật những sản phẩm model mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chính vì thế Nhạc Cụ Việt Thanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với bạn.
Kết luận:
Đàn piano điện Roland RP-301 với thiết kế ngoại thất cổ điển mà bên trong xem lẫn giai điệu cổ điển đến hiện đại nhờ công nghệ âm thanh SuperNatural cùng 88 phím đàn Ivory Feel – G giả Ngà voi và gỗ mun, có tính hút ẩm cao, mang đến sự nhanh nhạy, nhẹ nhàng mà vẫn mạnh mẽ. Đưa người chơi đến trải nghiệm giống như một cây đàn grand piano thực thụ.
=>Xem thêm tất cả:  bảng giá đàn piano điện

Đàn Piano điện Roland RP-301 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1