Đánh Giá Tổng Quan Dòng Đàn Piano Điện Roland RP Seri Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Đánh Giá Tổng Quan Dòng Đàn Piano Điện Roland RP Seri

Đàn piano điện Roland RR Seri gồm nhiều sản phẩm nhưng nổi trội nhất vẫn là 3 cây đàn: Roland RP-102, Roland RP-302, Roland RP-501. Mỗi model đều có một thế mạnh và đặc điểm nổi bật riêng để phù hợp cho từng đối tượng người dùng. Để biết được những tính năng và đặc điểm của từng cây đàn thì hãy cũng Việt Thanh tìm hiểu tổng quan về 3 sản phẩm này nhé.

Tổng quan về đàn piano điện Roland RP102, Roland RP302, Roland RP-501
1/ Đàn piano điện Roland RP-102
Đàn piano điện Roland RP-102 có chất lượng âm thanh chân thật, ngoại hình bắt mắt và đặc biệt có nhiều chức năng đi kèm hỗ trợ cho người mới học.

Những chức năng nổi trội của đàn piano Roland RP-102
- Sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại SuperNatural tạo ra âm thanh chân thật, tự nhiên, ngoài tiếng piano thì còn có những âm thanh của các loại nhạc cụ khác giúp cho người chơi cảm thấy hứng thú hơn khi sử dụng đàn.
- Máy gõ nhịp để người mới bắt đầu làm quen với nhịp điệu.
- Ứng dụng partner 2 miễn phí của Roland có những chức năng như: kho thư viện âm nhạc khổng lổ để người chơi vừa nghe vừa đánh theo ( hỗ trợ cảm âm), hiển thị nốt nhạc và bài nhạc lên màn hình để người chơi dễ dành luyện tập, chế độ đánh phím từng tay rồi sau đó kết hợp 2 tay, trò chơi kết hợp thư giãn và luyện tập.
- Chế độ twin piano chia bàn phím làm hai để giáo viên dễ dàng cho việc hướng dẫn bạn hoặc chơi song tấu cùng bạn bè trong thời gian rãnh.
- Silent Piano sử dụng tai nghe để âm thanh không phát qua loa ngoài, điều này sẽ giúp bạn luyện tập mọi thời gian mình muốn.
2. Cây đàn Roland RP-302
Đàn piano điện của Roland RP-302 có công nghệ âm thanh hiện đại SuperNatural kết hợp bàn phím Ivory Feel-G nhạy, độ bền cao và những chức năng cơ bản, nâng cao dành cho người mới học và những người luyện tập lâu dài.

Tính năng nổi bật của Roland RP-302
-Bàn phím được chế tạo theo công nghệ Ivory feel G mang lại cảm giác đánh phím chân thực, độ nhạy cao, mô phỏng 2 màu đen mun và trắng ngà.
- Bàn phím có 3 chế độ : chồng tiếng, chia tiếng, song tấu
-Twin piano: chức năng này giúp các bạn mới chơi có được sự hướng dẫn tốt nhất của giáo viên hoặc chơi song tấu với bạn bè trong thời gian rãnh. Tính năng này cho phép chia cây đàn ra làm hai mỗi bên 44 phím, 2 người chơi sẽ chơi cùng cao độ.
-Hiệu ứng tai nghe 3D Ambience mang lại cảm giác âm thanh đa chiều, điều cũng cũng tích hợp sử dụng khi bạn muốn âm thanh không phát ra qua loa ngoài
-Công nghệ âm thanh chân thực Supernatural độc quyền của Roland mang lại chất lượng âm thanh tự nhiên, hài hòa,t truyền tải được cảm xúc của người chơi truyền đến cho người nghe cùng với 305 âm khác tạo ra âm thanh đa dạng về màu sắc, phong phú về giai điệu.
3. Đàn piano Roland RP-501
Đàn piano Roland RP-501 cũng sỡ hữu công nghệ âm thanh SuperNatural nhưng với công suất âm lượng lớn hơn, bàn phím PHA-4, nhiều giai điệu, phức điệu hơn phù hợp cho người chơi chuyên nghiệp là chủ yếu.

Những đặc điểm nổi bật của RP501.
-Bàn phím theo tiêu chuẩn PhA-4 có tính năng cảm biến, độ phân giải cao giúp người chơi có nhiều cảm hứng hơn khi chơi, bàn phím với 3 mức nhạy như đàn piano cơ.
-Công nghệ âm thanh SuperNatural: cũng như cái tên âm thanh mang lại tự nhiên, không sử dụng vòng lặp, âm thanh phát chân thật, tự nhiên ra giống như đang chơi trên một cây đại dương cầm.
-Kết nối Bluetooth không dây qua những thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại để truy cập những ứng dụng , chức năng tuyệt vời của cây đàn này
-Tính năng nhịp điệu phức tạp với điệu đệm thông minh; 72 phong cách nhịp điệu khác nhau.
- Loa và công suất loa: vì là cây đàn sản xuất sau nên Rp-501 được cải tiến hơn rất nhiều về loa và công suất tạo ra âm thanh chuẩn và truyền tải tốt hơn.
-Mở rộng thư viện bài hát có nhiều bài hát có sẵn và có thể thêm nhiều bài hát bạn muốn thông qua ứng dụng partner 2.
-Cây đàn này cũng sử dụng được chế độ chơi song tấu( twin piano), và cắm tai nghe để âm thanh không phát qua loa ngoài dùng để luyện tập và sản xuất nhạc.
Mua đàn piano điện ở đâu tại TP. HCM
Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh là nơi chuyên cung cấp và phân phối nhạc cụ âm nhạc với đa dạng mẫu mã, sản phẩm, màu sắc, giá tiền,...Cam kết đến khách hàng 100% hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng

Đánh Giá Tổng Quan Dòng Đàn Piano Điện Roland RP Seri cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1