Giới Thiệu Về Đàn Piano Roland RP-102 Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Giới Thiệu Về Đàn Piano Roland RP-102

Đàn piano điện roland rp102 hiện nay đang là một trong những cây đàn dành cho người mới học rất nổi tiếng và được ưa chuộng hiện nay. Bởi cây đàn này có rất nhiều chức năng cơ bản hỗ trợ cho người mới học như twin piano, máy đếm nhịp, silent piano,.... Để biết thêm về cây đàn này thì hãy cùng pianodienrolandchinhhang tìm hiểu nhé.

Những đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland RP-102

Công nghệ hiện đại

Đàn piano điện roland rp102 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như công nghệ SuperNatural và công nghệ bàn phím PHA-4
-Công nghệ âm thanh SuperNatural: là công nghệ độc quyền và nổi tiếng nhất trên thế giới, bởi nó mô phỏng âm thanh của đàn piano cơ và nhiều loại nhạc cụ khác giống đến nỗi nhiều người không phân biệt được đâu là nhạc cụ gốc, đâu là nhạc cụ được phát ra từ đàn piano roland rp102.
⇒ Để tìm hiểu thêm về công nghệ âm thanh này nó độc đáo như thế nào thì bạn đọc hãy xem thêm bài viết: Công nghệ âm thanh SuperNatural là gì?
- Công nghệ bàn phím PHA-4: bàn phím rp102 được làm theo công nghệ PHA-4 mang lại cảm giác chạm phím nhẹ nhàng, giúp người chơi dễ dàng chạy phím.

Những chức năng cơ bản của đàn piano điện Roland RP-102

Sau đây là những tính năng cơ bản dành cho học tập dành cho người mới học.
- Twin piano
Twin piano là tính năng chia bàn phím làm hai, mỗi bên 44 phím , 2 người cùng chơi sẽ đánh trên một cao độ. Giáo viên sẽ hướng dẫn một cách tận tình và kỹ càng nhất cho người học.
-Silent piano
Nếu vào giữa đêm bạn không ngủ được thì có thể lập tức luyện tập trên cây đàn piano roland rp102 bằng cách cắm tai nghe vào jack cắm và âm thanh chỉ thuộc về mình bạn.
-Máy đếm nhịp
Nhịp là vấn đề quan trọng, nếu bạn đánh được nguyên một bài nhạc nhưng không đúng nhịp thì bản nhạc đó cũng fail. Máy đếm nhịp giúp người chơi đánh theo nhịp gõ luôn giữ được sự ổn định.
-Thư viện âm nhạc đa dạng
Mới học đàn piano bạn nên nghe nhiều bài nhạc để cảm âm hoặc thư giãn nghe nhạc sau những giờ học tập.
-Ứng dụng partner 2
Ứng dụng partner 2 là gì? Ứng dụng partner 2 là một ứng dụng miễn phí của Roland, bao gồm nhiều tính năng để giúp các bạn mới học có thể luyện tập theo từng bước.
Một số tính năng như: thư viện nhạc, hiển thị nốt nhạc, thu âm phát lại, trò chơi, điều khiển từ xa, ghi chú,...
-Chế độ thu âm phát lại
Giúp người chơi thu lại những bản nhạc đã chơi và kiểm tra trình độ đã đạt được tới mức nào

Những chức năng nâng cao bổ trợ

Ngoài những chức năng cơ bản thì đàn piano Roland RP-102 còn có những chức năng nâng cao hơn để giúp cho mọi người chơi nào chơi nghiêm túc có ý định nâng cao hơn về kỹ năng luyện phím và trình độ thì vẫn có thể sử dụng được mà không phải mua một cây đàn cao cấp hơn. Ví dụ như những chức năng: đa dạng đệm điệu như một cây đàn organ, nhiều âm thanh của những nhạc cụ khác để chỉnh sửa âm thanh, dễ kết nối với các thiết bị điện tử để lưu hoặc phát nhạc, nhiều âm sắc,....

Kích thước nhỏ gọn, hình dáng sang trọng

So với đàn piano cơ thì cây đàn piano điện Roland RP-102 có kích thước khá nhỏ gọn chỉ cần 2 người lớn là đã di chuyển được cây đàn này. Phù hợp với những ngôi nhà có diện tích hẹp.
Hình dáng được thiết kế sang trọng, hiện đại màu đen, sắc nét đến từng chi tiết, luôn tạo được sự nổi bật khi đứng ở bất kì một không gian nào.

Mua đàn piano điện Roland ở đâu tại TP.HCM

Nếu bạn đang tìm mua đàn piano điện roland rp102 hoặc những model khác của Roland, thì hãy đến mua tại công ty âm nhạc Việt Thanh. Đây là một địa chỉ bán hàng chính hãng, nhập từ nhà sản xuất.
Địa chỉ: Tầng 2 số 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tầng trệt số 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0903 666 937

Giới Thiệu Về Đàn Piano Roland RP-102 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1