Giới Thiệu Chi Tiết Đàn Piano Điện Roland RP-302 Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn piano điện Roland chính hãng chính hãng tại HCM
ĐÀN PIANO ĐIỆN | PIANO ĐIỆN YAMAHA | PIANO ĐIỆN CASIO| PIANO ĐIỆN ROLAND

Giới Thiệu Chi Tiết Đàn Piano Điện Roland RP-302

Đàn piano điện Roland RP-302 một model đột phá của Roland, mang sắc thái và âm thanh chân thật như một cây đàn piano cơ thực thụ. Với công nghệ âm thanh SuperNatural hiện đại, bàn phím Ivory vượt trội, hệ thống loa mới với công suất lớn và một số chi tiết khác khác giúp cho cây đàn roland rp302 hỗ trợ người sử dụng tốt nhất để tạo ra những màn trình diễn lôi cuốn.
Những điểm nổi bật trên cây đàn piano RP-302
Công nghệ âm thanh SuperNATURAL
Piano Roland nổi tiếng với chất lượng âm thanh mang lại âm điệu đích thực như một cây đàn piano cơ thực thụ, piano Roland rp302 cũng không ngoại lệ, được thừa hưởng công nghệ âm thanh SuperNatural độc quyền của Kawai, âm thanh tự nhiên, chân thực mang lại cảm xúc thật tới người nghe
Bàn phím Ivory Feel G nhanh, nhạy
Bàn phím Ivory Feel G mang lại cảm giác, phản ứng và biểu hiện vượt trội, chỉ cần cái chạm nhẹ là đã tạo ra âm thanh, bàn phím có độ nặng nhất định để người sử dụng có cảm giác như đang sử dụng phím đàn piano cơ.
Bàn đạp với 3 pedal
Ba bàn đạp được tích hợp vào chân đế, với bàn đạp damper có 3 chức năng: giữ âm, giảm âm, âm vang hỗ trợ người sử dụng tốt nhất cho người chơi.
Chế độ silent piano
Khi sử dụng đàn piano cơ bạn sẽ không thể luyện tập vào ban đêm vì tiếng đàn quá ồn sẽ làm ảnh hưởng đến người thân và hàng xóm nhưng ở Roland RP-302 thì có chế độ silent piano sử dụng bằng cách đeo tai nghe kết hợp hiệu ứng 3D Ambience mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều khi sử dụng tai nghe.
Thư viện bài hát đa dạng
Thư viện bài hát trên mở rộng bao gồm các bài hát học tỷ lệ, cộng với các chức năng nhịp điệu và ghi âm để tăng cường thực hành và học tập
Thiết kế gọn nhẹ, dễ mang đi
Với trọng lượng chỉ 41kg, 2 người lớn sẽ mang dễ dàng, có thể mang theo để trình diễn. Đàn có dáng đứng, chân thẳng tiết kiệm cho không gian, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích nhỏ.
Ngoại hình sang trọng, cuốn hút
Đàn piano roland rp302 được sơn đen kết hợp với hệ thống bàn phím mô phỏng 2 màu đen mun và trắng ngà, bộ pedal và bánh xe màu đồng đã tạo nên cho cây đàn vẻ bề ngoài sang trọng. Dù là ở nhà, quán cafe, phòng trà,... thì cây đàn này cũng luôn thu hút người nhìn.
Tiết kiệm chi phí sửa chữa
Không giống như đàn piano cơ là phải thay dây và bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, khó khăn trong việc di chuyển thì đàn piano điện RP-302 được cấu tạo từ các thiết bị mô mạch điện tử nên không phải tốn chi phí lên dây và bảo hành sửa chữa thường xuyên.
Dễ dàng sử dụng
Không cần những thao tác rườm rà để sử dụng chỉ cần bật công tắc nguồn, điều chỉnh âm lượng là người chơi đã sử dụng được. Những nút điều khiển chức năng được bố trí hợp lý, rõ ràng ở trên mặt đàn hoặc thân đàn, giúp người sử dụng dễ dàng chỉnh, sửa theo ý muốn.
Là cây đàn phù hợp cho người mới học
Khi bắt đầu một bộ môn mới thì việc làm quen ban đầu vô cùng khó khăn. Thì Rp-302 có những chức năng cơ bản để giúp cho người mới học dễ dàng tiếp cận như ứng dụng miễn phí của Roland như partner 2 trong đó có thư viện bài hát đa dạng, hiện thị nốt nhạc, trò chơi, máy đếm nhịp, chế độ twin piano chia bàn phím làm hai,...
Như trên là bài viết giới thiệu chi tiết về mẫu đàn piano điện Roland HOT của thương hiệu Roland. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp được phần nào cho những ai muốn tìm hiểu dòng đàn này.

Giới Thiệu Chi Tiết Đàn Piano Điện Roland RP-302 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1